Căn hộ Moonlight Residences giảm thêm 1 % cho khách hàng Thủ Đức, Bình Dương, Đồng Nai
Cănhộ Moonlight Residences được giới thiệu đến thị trường thật
sự là một tin vui cho rất nhiều khách hàng quan tâm, với nhiều chính sách ưu
đãi nằm ngoài sự mong đợi từ trước cho khách hàng. Chính sách này không phải chỉ
vì mục đích thu hút sức mua, mà thực tế đây là những ưu đãi, những sự tri ân mà
công ty muốn gửi đến những người đã đồng hành, tin tưởng gắn bó với các sản phẩm
của công ty.
![]() |
Căn hộ Moonlight Residences |
Dựán Moonlight Residences nằm trong kế hoạch phát triển
thương hiệu tại thị trường khu Đông thành phố, do dó ở dự án này, Hưng Thịnh
chú trọng vào những chính sách ưu đãi dành cho những khách hàng các khu vực lân
cận dự án như quận 9, quận Thủ Đức được giảm giá thêm 1% so với những khách
hàng ở khu vực khác. Đây là ưu đãi mà không nhiều chủ đầu tư dám thực hiện, tuy
không phải con số quá lớn nhưng cũng là một hình thức tri ân khách hàng chungcư Moonlight Residences.
Dự án Moonlight Residences trong kế hoạch phát triển thị trường khu vực Bình Dương, Đồng Nai
Trong kế hoach định hướng ngay từ đầu của công ty
Hưng Thịnh, đối với dự án này công ty đẩy mạnh chú trọng các hoạt động truyền
thông tại thị trường các tỉnh ven thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt là các khu vực
Bình Dương, Đồng Nai, tiếp giá trực tiếp với dự án cănhộ Moonlight Residences Đặng Văn Bi, và dễ dàng nhận thấy điều này
thông qua các hoạt động của công ty trong thời gian gần đây.
Các hoạt động truyền thông phong phú, không chỉ mạnh
mẽ trên các phương tiện thông tin đại chúng, các kênh online, các kênh truyền
thông báo chí, truyền hình… đều có đưa tin về những hoạt động của dự án này.
Bên cạnh đó cănhộ Moonlight Residences Thủ Đức còn có những hoạt động truyền thông tại
các khu vực như chuỗi các quán café, chuỗi những trung tâm thương mại, chợ và
siêu thị quanh khu vực dự án để nhiều khách hàng biết đến hơn.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét