cập nhập tiến độ thi công Moonlight Park View Bình Tân

Dự án Moonligth Park View đẩy nhanh tiến độ xây dựng


Căn hộ Moonligth Park View – là một dự án được Hưng Thịnh mua lại từ chủ đầu tư cũ, cũng giống như dự án sonata residences khi mà nơi này đang trong tình trạng “dự án treo” do thiếu nguồn vốn rót vào để thi công.

Với vị trí khá đắc địa, là trung tâm mới của cả quận Bình Tân, Moonlight Park View thật sự là một điểm đến đáng chú ý xứng tầm khu vực. Thấy được tiềm năng phát triển của dự án nơi đây, Hưng Thịnh và dịch vụ nhà đất 24h đã quyết tâm phát triển dự án, để tiếp tục xây dựng lên một bộ mặt mới của khu vực, cũng là một lời hứa, để đảm bảo với những khách hàng cũ đã lựa chọn dự án nơi này, để khách hàng đã, đang, sẽ và chưa sẽ có thêm niềm tin đối với công ty, đối với uy tín của Hưng Thịnh.

Quy cách xây dựng tại Moonlight Park View Bình Tân
Quy cách xây dựng tại Moonlight Park View Bình Tân

Để làm được điều này, Hưng Thịnh bắt buộc phải để khách hàng thấy được sự phát triển của dự án, bằng cách đẩy nhanh tiến độ thi công công trình dự án, ngang bằng với dự án moonlight residences để khách hàng có thể tin tưởng – thêm một lần – vào một dự án đã từng bị mất niềm tin như thế.

Thi công các hạng mục phụ xung quanh dự án Moonlight Park View


Ngoài ra, Hưng Thịnh còn đề xuất bất động sản thế kỷ xây dựng thêm một khu vui chơi để mang đến cho quý khách hàng một không gian thư giãn, một chốn để “tìm về”, một nơi có hàng cây xanh rợp, cùng sắc hoa đua nở khoe màu mỗi độ xuân về, một nơi có thể níu giữ bước chân của những tâm hồn lãng mạn, những người yêu cái đẹp. Vâng, đó chính là một khu vườn, một khu công viên xanh mát nằm ngay bên torng dự án, để ai cũng có thể có một khoảng trời xanh riêng cho mình, giữa cái nóng nực ồn ào phố thị còn có nơi muốn trở về.

Thêm nữa, khu vườn dự án moonlight park view này còn được dành riêng ra một khu vực nhỏ xinh, được trang bị các dụng cụ vui chơi cho các bé, để mỗi chiều đến, những ông bố bà mẹ có thể dẫn con cái đến đây thỏa sức chơi đùa, để cha mẹ có thể có thêm thời gian gần gũi và quan tâm đến con cái của mình hơn.

Căn hộ Moonlight Park View thiên đường cho cuộc sống thường nhật!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét